Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Bài trí căn hộ nhỏ

Căn hộ tại chung cư Linh Đàm có diện tích vào loại nhỏ nên việc bố trí nếu không ngăn nắp, gọn gàng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số phương pháp mà những hộ gia đình đang sống tại đó thực hiện để tạo một không gian thoáng rộng, thuận tiện.
Hướng tới một bố cục hoàn hảo cho căn hộ
Bố cục thiết kế vị trí các phòng hay vị trí để đồ dùng rất quan trọng do phòng diện tích nhỏ. Bí quyết là để trống phần diện tích sử dụng giữa và trước cửa ra vào căn hộ càng nhiều càng tốt bằng cách đặt đồ vật thiết yếu trong nhà như giường, bàn ghế, chạn, tủ vào sát góc tường.


Chú ý đến khu vực cửa chính
Đối với khu vực cửa ra vào, cần tránh đặt những đồ vật kích thước lớn, cồng kềnh để giải phóng tầm quan sát khi đứng từ ngoài nhìn sâu vào bên trong, tạo cảm giác căn hộ rộng rãi hơn.
Khu vực tiếp khách
Nhà bạn sẽ trông thật tiện nghi và sang trọng nếu có thêm một bộ bàn ghế tiếp khách song đối với những căn hộ có diện tích eo hẹp thì đây quả là vấn đề nan giải. Nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi tùy theo diện tích căn phòng, sử dụng những bộ bàn ghế hoặc sofa có kích thước không quá lớn. Nếu bạn nhờ được một nhà thiết kế riêng thì thật tuyệt vời.
Khi đến ở tại căn hộ chung cư HH2B Linh Đàm bạn sẽ thoải mái thiết kế lại vị trí phòng hoặc sắp xếp lại đồ đạc.
Góc bếp
Thay vì lắp đặt một bàn bếp như một ốc đảo ngay giữa gian phòng thì kê bàn bếp sát cạnh tường, chú ý sử dụng những tông màu trắng sáng và bóng cho bề mặt tủ, giá bếp là một gợi ý đáng thử giúp tăng thêm diện tích trống cho góc bếp nhà bạn.
Khu vực nghỉ ngơi
Giường gấp không phải là một lựa chọn tồi. Gấp gọn giường vào tủ hay một nơi khuất tầm nhìn nào đó sẽ giúp căn phòng có thêm một khoảng trống đáng kể để bạn có thể sử dụng vào những việc khác nhau khi chưa cần dùng đến.
Giá và tủ kệ tại những căn hộ chung cư mini
Giá và tủ kệ có thể thu gọn nhờ thiết kế thông minh. Đây cũng là giải giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích tường bỏ trống, nhất là những góc chết như gầm gường, phía dưới bàn, hay góc tường…
Vách ngăn
Với cách làm này, diện tích căn hộ được tận dụng tối đa, đặc biệt những khoảng trống trên vách ngăn còn là nơi lý tưởng để trưng bày đồ trang trí hoặc biến tấu chúng thành một bức tường nghệ thuật theo thẩm mỹ của riêng mình.



Mọi Thông Tin Chi Tiết Quý Khách Vui Lòng Xem Tại: chungculinhdamhp.blogspot.com hoặc vpland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét