Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Một số kiêng kỵ khi mua căn hộ chung cư

Là một trong những nhà phân phối chính khu căn hộ chung cư Linh Đàm. Sau nhiều lần giao dịch thành công và cũng được giải quyết những vướng mắc từ khách hàng. Chúng tôi có nắm được một số hạn chế khi mua căn hộ làm sao cho hợp phong thủy. Dưới đây là một số điều kiêng kỵ để có một căn hộ ưng ý gia chủ nhất.

1. Cửa chính của căn hộ quá nhỏ.
Bạn cần đặc biệt chú ý đến cửa chính tức cánh cửa chung cho toàn bộ căn hộ.Theo quan niệm phong thủy, cửa chính rộng thì căn hộ bạn mua sẽ đón được khí cát lành, mọi nguồn năng lượng tốt. Ngược lại nếu cửa chính nhỏ sẽ tụ khí, âm khí ngưng đọng không tốt để ở dù khu chung cư đó tọa lạc ở vị trí đắc địa đi chăng nữa.
2. Tránh mua căn hộ thiết kế nhà vệ sinh và bếp ở giữa nhà
Tốt nhất bạn nên tránh mua những căn hộ có nhà vệ sinh và bếp nằm ở giữa nhà. Bố cục như vậy sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự ổn định khí trường của ngôi nhà.
Phòng bếp nằm ở trung tâm nhất định phải đi qua các phòng khác như vậy gây ra bất tiện. Sống trong những căn hộ như vậy sẽ khiến gia chủ bị “Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao” tức là sẽ bị hao tổn về tiền tài.
3. Không nên chọn những căn hộ méo mó, bị khuyết góc
Tất cả những khu chung cư khi xây dựng, chủ đầu tư đều đã thiết kế làm sao cho tránh được càng ít căn hộ bị méo góc càng tốt. Khu chung cư HH2B Linh Đàm cũng không tránh được và cũng có một số căn hộ bị méo góc do một số yếu tố tòa nhà.
Bạn nên chọn những căn hộ có hình dạng vuông vức, tránh những căn méo mó hoặc bị khuyết những góc quá lớn, vừa không tốt về phong thủy, vừa khó khăn trong việc sắp đặt nội thất bên trong. Trong trường hợp, khắc phục bằng cách đặt một chiếc gương lớn ở góc bị khuyết để tạo cảm giác hài hòa cho căn hộ.
4. Chú ý đến cách sắp xếp không gian tổng thể trong căn hộ.
Thông thường việc sắp xếp nội thất đều đồng nhất với nhau tuy nhiên một số gia chủ đã thay đổi lại thiết kế theo sở thích của gia đình. Tuy nhiên điều này đã gây xáo trộn phong thủy cho nhà bạn hay các nhà khác.
Tình trạng nhà vệ sinh tầng trên đè lên bàn thờ hoặc nhà bếp phòng dưới tạo ra hiệu ứng khí xú uế đè nặng hoặc giường ngủ tầng trên nằm trên bếp của nhà dưới, hay bàn thờ dựa vào nhà vệ sinh nhà bên cạnh…
5. Ban công không được đối diện với cửa chính
Điều này sẽ làm tiêu tan nguồn năng lượng tốt, khí tốt khó ngưng tụ, không tốt cho phong thủy nhà ở.Xét từ góc độ sinh hoạt thực tế, khi ban công và cửa chính nằm trên 1 đường thẳng sẽ rất bất tiện. Bởi mỗi khi cửa đi mở rộng, người từ ngoài bước vào sẽ nhìn thấy hết khung cảnh ở ban công.


Đây là những điều kiêng kị mà khi mua căn hộ chung cư bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng để tránh phải mất tiền sửa chữa tốn kém. Chúc các bạn có lựa chọn ngôi nhà ưng ý nhất.
Mọi Thông Tin Chi Tiết Quý Khách Vui Lòng Xem Tại: chungculinhdamhp.blogspot.com hoặc vpland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét