Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Chia sẻ một số cách làm thay đổi diện tích căn hộ chung cư

Chỉ vì khả năng tài chính có hạn mà bạn không thể chọn mua được những căn hộ chung cư rộng theo mong muốn. Một chút thay đôi nhỏ ta có thể thay đổi và tận dụng tối đa diện tích căn hộ. Sau rất nhiều lần giao dịch thành công những căn hộ khu chung cư Linh Đàm HH2 thuộc diện tích nhỏ chúng tôi muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm về thay đổi không gian.
Tranh ảnh nghệ thuật
Cách đơn giản nhất để thay đổi không gian căn hộ đó là những bức tranh ảnh nghệ thuật. Để bắt đầu bạn có thể tìm đến những cửa hàng lưu niệm, bán đồ cũ hoặc chợ trời để tìm một chiếc khung phù hợp. Ngoài ra việc sử dụng những chiếc móc treo có thiết kế độc đáo cũng sẽ giúp bạn tạo ra phong cách riêng cho mình.




Rèm cửa
Các màn cửa sổ hiện tại căn hộ của bạn có thể sẽ ít hơn hấp dẫn hãy thay thế chúng với một số loại vải hoặc rèm cửa mới làm sẵn. Việc này cũng không gây tốn kém nhiều nhưng có thể thu gọn diện tích mà chiếc rèm cửa cũ lấn chiếm.
Chủ đề của căn hộ
Một chủ đề xuyên suốt và đồng bộ giữa các phòng và không gian trong căn hộ sẽ tạo ra một không gian sống không lẫn đi đâu được theo phong cách của riêng bạn. Hãy bắt đầu từ những màu sắc, kiểu dáng đồ nội thất hoặc những bộ sưu tập ưa thích của bạn.
Giấy dán tường
Khi mua căn hộ tại khu chungcư HH2B Linh Đàm hay bất kì đâu bạn nếu không nói trước với chủ đầu tư thì căn hộ của bạn sẽ được sơn theo mẫu chung và bạn muốn thay đổi nó theo ý muốn.
Chi phí để sơn tường không phải cao nhưng để có những bức tranh lớn theo sở thích bạn cần là người khéo tay hoặc phải mất một khoản chi phí để thuê thợ sơn. Lúc này giấy dán tường là một giải pháp tốt mà bạn có thể cân nhắc để trang trí cho căn hộ của mình. Giấy dán tường hiện tại có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.


Gương và các đồ vật phản ánh sáng
Gương, khảm thủy tinh hoặc các đồ nội thất, vật phản chiếu ánh sáng khác sẽ trả lại nhiều ánh sáng xung quanh căn phòng của bạn, làm cho không gian của bạn cảm thấy rộng rãi hơn.

Giá sách
Giá sách là một vật trang trí nội thất được ưa chuộng. Trong không gian nhỏ hơn giá sách có thể được sử dụng để phân chia không gian – chẳng hạn như các khu vực phòng ngủ với không gian phòng khách. Mở giá sách cho phép ánh sáng đi qua có thể giúp giữ cho căn hộ của bạn trở nên sáng, thoáng mát, trong khi vẫn cung cấp thêm sự riêng tư. Tránh làm lộn xộn kệ sách của bạn và thay vào đó là những vật trang trí thú vị.

Cây
Một vài chậu cây nhỏ sẽ giúp bạn có một không gian sống thoải mái, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Hơn tất cả, để có thể trang trí nhà đẹp và rộng , bạn cần phải có sự sáng tạo. 
Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư HH2 Linh Đàm có tại website: http://vpland.vn/ Hoặc chungculinhdamhp.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét